Thứ năm, 16 Tháng 1 2025
|
--
°
C
Theo dõi báo trên
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BÌNH DƯƠNG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
EN
BINH DUONG NEWS
CN
中文
ĐỌC BÁO GIẤY
Chính trị
Kinh tế
Quốc tế
Xã hội
Thể thao
Bạn đọc
Pháp luật
Y tế
Văn hóa - Văn nghệ
Địa phương
Truyền hình
Công Thương
Thành phố thông minh
Có 0 tin tức, video về "Dịch vụ ngân hàng"
Chuyên mục:
Bài viết
Video
Podcast
Ngân hàng Chính sách xã hội Bình Dương: Chuyển đổi số phục vụ khách hàng
Để nâng cao chất lượng phục vụ, mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội trải nghiệm các dịch vụ ngân hàng số hiện đại, Ngân hàng Chính sách xã hội Bình Dương đang đẩy mạnh ứng dụng số
Giao dịch huy động và cho vay qua ngân hàng số tăng
Số liệu thống kê của Ngân hàng Nhà nước - chi nhánh Bình Dương, cho biết thông qua 42 đơn vị cung cấp về dịch vụ ngân hàng số và dịch vụ ngân hàng điện tử
Dịch vụ ngân hàng vươn tầm hiện đại, tiện ích - Kỳ 2
Thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) là xu hướng phát triển tất yếu trong bối cảnh của cách mạng công nghiệp 4.0 tạo ra tác động đa chiều, mang lại tiện ích cho người dân
Dịch vụ ngân hàng vươn tầm hiện đại, tiện ích- Kỳ 3
Kỳ 3: Nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ cho khách hàng
Dịch vụ ngân hàng vươn tầm hiện đại, tiện ích - Kỳ 1
Cung ứng dịch vụ ngân hàng (DVNH) với sản phẩm đa dạng, phong phú, chất lượng được nâng tầm theo hướng hiện đại, tiện ích. Từ đó mức độ sử dụng DVNH gia tăng mạnh trong thời gian qua.
Dịch vụ ngân hàng chuyển dịch mạnh về nông thôn
Phát triển mạng lưới, dịch vụ ngân hàng bán lẻ, thúc đẩy không dùng tiền mặt tại khu vực nông thôn, vùng xa tuy còn nhiều khó khăn, song đây là khu vực còn tiềm năng thúc đẩy phát triển dịch vụ tài chính - ngân hàng.
Hoạt động dịch vụ của hệ thống ngân hàng tăng trưởng mạnh
Giảm dần sự phụ thuộc vào cho vay, thay vào đó thu nhập từ các hoạt động dịch vụ phi truyền thống đã trở thành một trong những xu hướng để các ngân hàng thương mại (NHTM) hoạt động hiệu quả.
Khách hàng cần cảnh giác khi sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến
Các ngân hàng khuyến cáo khách hàng khi sử dụng các dịch vụ trực tuyến cần tuân thủ các quy định, hướng dẫn của ngân hàng cung cấp dịch vụ, cảnh giác với các phương thức thủ đoạn lừa đảo.
Ngân hàng Bản Việt: Miễn phí dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho doanh nghiệp
Từ nay đến hết 31-12-2019, khách hàng doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng Bản Việt sẽ được miễn phí 3 tháng sử dụng các dịch vụ.
Đối thoại về dịch vụ ngân hàng, doanh nghiệp gia đình và Công nghiệp 4.0
Trong chương trình của diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á Horasis 2018, chiều nay 26-11 tiếp tục diễn ra các phiên đối thoại Dịch vụ ngân hàng toàn diện phát triển khắp châu Á
BIDV ra mắt dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng tổ chức
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt dịch vụ ngân hàng điện tử BIDV iBank dành cho khách hàng tổ chức với nhiều tính năng, tiện ích ưu việt, ứng dụng công nghệ hiện đại.
Viettel Bình Dương: Ra mắt dịch vụ ngân hàng số ViettelPay
Viettel Bình Dương vừa ra mắt dịch vụ ngân hàng số ViettelPay. Đây là dịch vụ cung cấp chuyển tiền, thanh toán, cho vay, tiết kiệm… thuận tiện nhất trên điện thoại di động.
Khai mạc Hội thi dịch vụ Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam năm 2018
Sáng 4-8, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh đã diễn ra Hội thi dịch vụ Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam năm 2018 khu vực phía Nam ngoài địa bàn TP.Hồ Chí Minh.
ACB ký kết triển khai dịch vụ ngân hàng qua bưu điện
(BDO) Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VietnamPost) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ ngân hàng qua bưu điện.
Viet Capital Bank: Triển khai các giải pháp nâng cấp dịch vụ ngân hàng điện tử
Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) vừa triển khai các tính năng mới của Ngân hàng điện tử E-Banking, trong đó bao gồm các giải pháp nâng cấp dịch vụ Internet Banking, SMS Banking, Mobile Banking. Thông qua đó, khách hàng có thể quản lý được tài khoản của mình, thực hiện các giao dịch tài khoản, cũng như tiếp cận thông tin ngân hàng mọi lúc mọi nơi.
Viet Capital Bank triển khai các giải pháp nâng cấp dịch vụ ngân hàng điện tử
(BDO) Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) vừa triển khai các tính năng mới của Ngân hàng điện tử E-Banking, trong đó bao gồm các giải pháp nâng cấp dịch vụ Internet Banking, SMS Banking, Mobile Banking.
Maritime Bank cung cấp dịch vụ ngân hàng trực tuyến
(BDO) Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) vừa chính thức cung cấp dịch vụ ngân hàng trực tuyến M-Banking với rất nhiều tiện ích, đơn giản, an toàn, bảo mật dành cho đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp (DN). Theo đó, tất cả các doanh nghiệp mở tài khoản thanh toán tại Maritime Bank đều có thể đăng ký sử dụng dịch vụ.